Mô tả công việc

1. PHÁP CHẾ:

- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, tài liệu giao dịch pháp lý của Tập đoàn, các đơn vị thành viên với các đối tác và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.

- Tư vấn các vấn đề pháp lý, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thuộc Tập đoàn thực hiện các thủ tục, công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Tập đoàn.

- Thực hiện các công việc liên quan đến quản trị doanh nghiệp (chuẩn bị tài liệu họp/lấy ý kiến HĐQT, ĐHĐCĐ, công bố thông tin của doanh nghiệp.

- Đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý đối với các quy định quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật.

- Tham mưu, xây dựng, quản lý và hướng dẫn thực hiện hệ thống phân quyền, ủy quyền trong công tác quản trị, điều hành nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Tập Đoàn.

- Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp tại Tòa án, giải quyết các khiếu nại với khách hàng/đối tác.

- Xử lý khoản nợ khó đòi.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý trong công ty: Bổ sung ngành nghề kinh doanh, thành lập chi nhánh, thành lập công ty con; đăng ký sở hữu trí tuệ;

2. QHCD, CBTT:

- Thực hiện các thủ tục về chứng khoán: Phát hành, lưu ký chứng khoán.

- Thực hiện các công việc của Người được ủy quyền công bố thông tin.

- Đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân khác khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Nắm vững các kiến thức về Pháp luật hiện hành.

- Chịu được áp lực trong công việc.

- Có tư duy logic trong công việc.

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 12h00; 13h00 - 16h30) và sáng Thứ 7 (8h00 - 12h00)

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 25 - 30 triệu/tháng.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Ăn trưa tại công ty.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Nghỉ lễ, phép, lương tháng 13 đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 826 / 33
Logo Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Vĩnh Khánh (Lốp xe Vĩnh Khánh) Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Vĩnh Khánh (Lốp xe Vĩnh Khánh)
Số 14 Nguyễn Văn Vĩnh - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế (Lương 30 Triệu)
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Vĩnh Khánh (Lốp xe Vĩnh Khánh)
Nộp đơn